Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2019

Hướng dẫn làm hồ sơ đi du học Nhật Bản tại Nghệ An


Bạn mong muốn đi du học Nhật Bản và không biết phải đăng ký làm hồ sơ du học ở trung tâm nào tại Nghệ An. Bài viết dưới đây chia sẻ giúp bạn trung tâm tư vấn du học, làm hồ sơ uy tín nhất tại Nghệ An. Mời các bạn cùng tham khảo.

Trung tâm tư vấn du học Nhật Bản tại Nghệ An uy tín


Hiện nay, phong trào du học Nhật Bản ngày càng tăng lên và chưa có dấu hiệu dừng lại, nắm bắt được điều này, có rất nhiều trung tâm tư vấn du học mọc lên và thật khó có thể phân biệt được đâu mới là đơn vị uy tín nhất tại Nghệ An. Nắm bắt được điều này, Thanh Giang chúng tôi đã thành lập một chi nhánh mới tại Nghệ An, khi đến với Thanh Giang bạn nhạn được những gì?
- Thứ nhất chi phí thấp nhất trên thị trường, chi phí công khai và cam kết không phát sinh chi phí
- Thứ hai Thanh Giang là cơ sở tư vấn du học Nhật Bản uy tín nhất, được đông đảo giới trẻ trong cộng đồng cựu du học sinh Nhật Bản biết đến.
- Hiện nay, Thanh Giang có nhiều cơ sở khác nhau được cắm chốt ở tất cả các tỉnh thành trên cả nước
- Đội ngũ giáo viên chuyên sâu, có kinh nghiệm giảng dậy lâu năm và đã từng đi du học Nhật Bản về sẽ chia sẻ cho học viên của mình những phương pháp học tiếng phù hợp. Đảm bảo 100% học viên giao tiếp cơ bản trước khi xuất cảnh.
- Được lắp đặt đầy đủ các trang thiết bị từ phòng học tới chỗ ăn chỗ ở, tạo điều kiện tốt nhất để học viện có được kết quả tốt.
- Thanh Giang là đơn vị đại diện uy tín cho những trường top đầu tại Nhật Bản nên khi đến Thanh Giang các bạn không những có cơ hội lựa chọn nhiều trường mà tỷ lệ đỗ COE và Visa cao.
Địa chỉ trung tâm tư vấn du học Nhật Bản Thanh Giang tại Nghệ An
120 Nguyễn Du, Khối 11, Phường Bến Thuỷ, TP.Vinh, Nghệ An.
Di động: 091 858 2233
Email: duhoc@thanhgiangconincon.com
Fanpage: https://www.facebook.com/duhocthanhgiangnghean/

1 nhận xét:

  1. tham khảo để biết thêm về du học DDuecs http://luatphapduc.de/

    Trả lờiXóa