Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

Du học Nhật Bản ngành y là gì? Nên hay không nên chọn học ngành này?


Du học Nhật Bản ngành y đang được nhiều người lựa chọn, tuy nhiên có thể bạn vẫn chưa hiểu hết về ngành học này dẫn đễn sự lưỡng lự là có nên lựa chọn nó hay không. Theo dõi bài này để có được câu trả lời thích đáng cho mình nhé.

Du học Nhật Bản ngành y là gì? 


Cũng giống như ở Việt Nam, ngành y là ngành chuyên tổ chức phòng bệnh, chữa bệnh và bảo vệ chăm sóc sức khỏe cho con người và các loại động vật. Tuy nhiên, du học Nhật Bản chuyên ngành điều dưỡng được nhiều người lựa chọn nhất.

Vậy có nên lựa chọn ngành học này hay không?

Đây là một trong những ngành học đặc thù, yêu cầu trình độ cao và khả năng xin việc là dễ dàng. Nhưng để làm được điều đó không phải ai cũng có đủ khả năng và năng lực để thi và theo học. Chính vì vậy, nếu bạn cũng yêu thích ngành này nhưng khả năng hạn chế thì hãy theo học các ngành khác có đầu vào thấp hơn mà khả năng xin việc cao như điều dưỡng nhé, ưu điểm của du học Nhật Bản điều dưỡng là gì?
- Dễ xin việc làm thêm: Nhật Bản đang thiếu nguồn lao động trong lĩnh vực này, bạn hoàn toàn dễ dàng xin một công việc làm thêm phù hợp với thời gian của mình với mức lương khấm khá.
- Dễ dàng định cư: Bởi thiếu lao động nên những ai có mong muốn sống và làm việc tại Nhật Bản đều dễ dàng xin được việc làm ổn định, sau đó bảo lãnh người thân sang bình thường.
- Có nhiều chương trình học bổng điều dưỡng, đối với những bạn có mong muốn đi du học Nhật Bản nhưng gia đình chưa đủ điều kiện về kinh tế có thể theo chương trình này. Các bạn được hỗ trợ toàn bộ chi phí du học, sinh hoạt trong quá trình học và được giới thiệu việc làm thêm, tuy nhiên cần phải ở lại làm từ 3 đến 5 năm sau khi tốt nghiệp thì không phải trải lại chi phí ban đầu, tùy vào chương trình.
Như vậy, du học Nhật Bản ngành y là một trong những lựa chọn sáng suốt, tuy nhiên đối với những ngành đặc thù này thì đòi hỏi phải có sự yêu thích và đam mê thực sự. Liên hệ tới Thanh Giang qua hotline 091 858 2233 để được hỗ trợ tư vấn lựa chọn đúng ngành nghề phù hợp.
Bài đọc thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét