Thứ Ba, 22 tháng 1, 2019

Kỳ thi du học Nhật Bản EJU là gì?

Đi du học Nhật Bản, trước khi vào đào tạo chuyên ngành, các bạn chắc chắn phải trải qua kỳ thi EJU. Vậy bản chất của kỳ thi này là gì? Và tầm quan trọng của nó như thế nào? Hãy tham khảo nội dung bài viết dưới đây nhé.

Du học Nhật Bản -  kỳ thi EJU là gì?


Đây là kỳ thi được tổ chức để đánh giá năng lực tiếng Nhật, thông qua kỳ thi sẽ đánh giá sơ bộ được trình độ và kiến thức của học sinh đang ở mức nào, có đủ năng lực để theo học lớp chuyên ngành hay chưa.

Trước đây du học sinh Nhật Bản phải trải qua 2 kỳ thi bắt buộc là “năng lực tiếng Nhật” và “kỳ thi dành cho du học sinh tư phí người nước ngoài”. Nhưng từ năm 2001 đã được bãi bỏ và thay thế vào đó là kỳ thi du học Nhật Bản EJU 2019 được tổ chức 1 năm 2 lần cả trong nước và ngoài nước.

Lưu ý về kỳ thi du học Nhật Bản EJU


- Kỳ thi được tổ chức 1 năm 2 lần là tháng 6 và tháng 11, diễn ra cả ở trong nước và nước ngoài.

- Môn thi tiếng Nhật bao gồm các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết

- Có thể tham dự thi EJU nhiều lần và lấy thành tích cao nhất để nộp vào trường đại học.

Như vậy, vai trò của kỳ thi du học Nhật Bản EJU là rất quan trọng, giúp đánh giá chính xác năng lực tiếng Nhật hiện tại để nhà trường xét duyệt xem bạn có thực sự xứng đáng bước vào cảnh cửa đại học hay không. Nhanh tay liên hệ tới đơn vị tư vấn du học Thanh Giang qua hotline 091 585 2233 để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét