Thứ Tư, 2 tháng 1, 2019

Du học Nhật Bản 2019 có nên đi hay không?


Trong những năm gần đây, giới trẻ đua nhau đi du học Nhật Bản. Tuy nhiên, trong năm 2019 sắp tới liệu rằng đó có phải là sự lựa chọn đúng đắn, giúp bạn dễ dàng xin việc làm và phát triển sự nghiệp trong tương lai? Cùng tham khảo nội dung bài viết dưới đây.

Thực trạng về du học Nhật Bản


Trong thời gian gần đây, ty lệ giới trẻ đi du học Nhật Bản tăng vọt, trong số đó có khá nhiều các trường hợp lợi dụng du học để làm kinh tế cho gia đình, đến lúc phát hiện thì bỏ trốn làm ảnh hưởng chung tới cộng đồng du học sinh Việt Nam tại Nhật Bản.
Nhưng cũng không thể phủ nhận được giá trị thực tế từ các bạn đã đi du học thành công trở về nước, giá trị đó cụ thể là gì:
- Dễ dàng xin việc làm sau khi về nước: tại Việt Nam ngày càng có nhiều các Công ty Nhật đầu tư và phát triển, việc có tấm bằng và khả năng tiếng Nhật giúp bạn dễ dàng xin được những công việc ổn định với mức lương khấm khá.

- Học được trọn vẹn kiến thức quốc tế: Nhật Bản là quốc gia có nền kinh tế phát triển thứ 2 trên Thế giới, để làm được điều này đòi hỏi khâu đào tạo phải bài bản từ khâu lý thuyết tới thực hành. Vậy còn điều gì tuyệt vợi hơn khi bạn có cơ hội học hỏi và hàm thụ kiến thức tại đây và áp dụng phát triển cho nước nhà.
- Được tiếp xúc với các trang thiết bị hiện đại nhất: Chính phủ Nhật luôn trú trọng tới chất lượng đào tạo nên đầu tư nhiều vào cơ sở vật chất.
- Cơ hội định cư cao: Nhật Bản đang rơi vào tình trạng thiếu hụt nhân lực trầm trọng, trong năm 2019 này Chính phủ đã ra quyết định nới lỏng và hủy bỏ các quy định không cần thiết nên đối với những bạn đi du học Nhật Bản 2019 càng được ưu tiên, dễ định cư sau đó bảo lãnh người nhà sang đoàn tụ như người bản địa.
Nói tóm lại, du học Nhật Bản 2019 luôn là cơ hội lớn để các bạn học hỏi, phát triển sự nghiệp trong tương lai. Tuy nhiên, đó là đối với những trường hợp có mục đích du học thật sự, còn đối với những trường hợp lợi dụng làm kinh tế thì nên dừng lại và chọn con đường khác vì chắc chắn các bạn sẽ bị bắt.

1 nhận xét:

  1. Tư vấn giúp mình chuowg trình du học nhật bản solelil chất lượng nhất với

    Trả lờiXóa