Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

Du học Nhật Bản 2019, Nhật Bản mở cửa định cư bạn biết chưa


Để giải quyết vấn đề thiếu hụt lao động trầm trọng tại Nhật Bản, Chính phủ Nhật mới ra quyết định mở cửa định cư cho người nước ngoài, đặc biệt là du học sinh Nhật Bản 2019, tại dao lại vậy?

Cơ hội định cư cao cho du học Nhật Bản 2019 là vì?


-         Thiếu hụt nguồn lao động lớn tại Nhật
-         Nhật Bản luôn ưu ái người nước ngoài được đào tạo tại Nhật, vì vậy nếu bạn học nghiêm túc tại Nhật và có mong muốn định cư sau đó bảo lãnh người thân sang thì không khó nhé.
-         Tình hữu nghị giữa Nhật Bản và Việt Nam đang rất tốt, so với các nước khác như Trung Quốc, Lào, Campuchia thì Việt Nam vẫn là sự lựa chọn đúng đắn.

Tư vấn chọn ngành đi du học Nhật Bản 2019

Tuy vậy, bạn nên lựa chọn một số ngành mà Nhật Bản đang thiếu hụt lao động thì cơ hội việc làm sẽ cao hơn. Cụ thể, theo như đánh giá đến năm 2017 thì Nhật Bản đang thiếu lao động các ngành như:
-         Công nghệ thông tin
-         Ngành y, điều dưỡng, bác sĩ, y tá…
-         Ngành du lịch
-         Ngành điện tử điện lạnh
-         Ngành xây dựng

Điều kiện đi du học Nhật Bản 2019 là gì?

-         Là các đối tượng Nam, nữ có độ tuổi từ 18 đến 25, đã tốt nghiệp tối thiểu từ THPT trở lên, điểm trung bình các môn học thành phần không dưới 5.0
-         Không thuộc các đối tượng truy nã, cấm xuất cảnh hoặc cấm nhập cảnh vào Nhật Bản
-         Không mắc bệnh lây truyền
-         Có tài chính
Như vậy, du học Nhật Bản 2019- cơ hội định cư cho các bạn có nhu cầu. Liên hệ tới Thanh Giang qua hotline 091 858 2233 để được hỗ trợ hoặc tham khảo tại http://duhoc.thanhgiang.com.vn/du-hoc-nhat-ban-khoc-cho-mot-kiep-nguoi để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét